Chính sách bảo hành & đổi trả
1.Quy định chung
Farello cam kết việc thất lạc hóa đơn hay phiếu bảo hành không còn là nỗi lo ngại của khách hàng. Chúng tôi có hệ thống dữ liệu được cập nhật liên tục và chính xác để dễ dàng tra cứu thông tin mua hàng trên data dữ liệu bảo hành sản phẩm.
Chúng tôi tự tin là đơn vị có chế độ hậu mãi tốt nhất Việt Nam khi áp dụng chính sách bảo hành hai năm và đổi trả sản phẩm không cần lí do trong 30 ngày.
Để đảm bảo quyền lợi bảo hành:
Quý khách sau khi mua hàng cần cung cấp đầy đủ thông tin bảo hành: Họ tên, số điện thoại, email, ngày sinh, sản phẩm... để nhân viên tư vấn bán hàng
2.Chính sách hủy đơn hàng và đổi trả sản phẩm
Lưu ý: Chính sách đổi trả không áp dụng với các sản phẩm trong chương trình giảm giá
- Quý khách có thể đổi sản phẩm mới trong vòng 30 ngày sau khi nhận được hàng mà không cần lí do. Trong khoảng thời gian này, quý khách cần giữ sản phẩm và tất cả phụ kiện kèm theo còn nguyên vẹn. Sau khi xác nhận đổi hoặc trả sản phẩm, quý khách vui lòng gửi lại sản phẩm cho chúng tôi qua bưu điện hoặc tại cửa hàng trong vòng 7 ngày kể từ khi xác nhận đổi trả.
- Quý khách có thể hủy đơn hàng trước khi sản phẩm được vận chuyển. Vui lòng thông báo cho chúng tôi qua hotline: 036.8523.966. Số tiền mà quý khách đã thanh toán trước khi đặt hàng sẽ được hoàn trả cho quý khách trong vòng 1-3 ngày.
- Nếu quý khách không có nhu cầu đổi sang sản phẩm khác, chúng tôi sẽ hoàn trả lại toàn bộ số tiền của đơn hàng, tối đa trong 7 ngày từ khi nhận được đề nghị (không bao gồm phí vận chuyển. Với trường hợp đơn hàng có cắt mắt kính, chúng tôi sẽ hỗ trợ hoàn trả lại 50% giá trị của đơn hàng). Trong trường hợp đổi sang sản phẩm có giá trị cao hơn, quý khách vui lòng thanh toán thêm khoản chênh lệch giữa 2 sản phẩm. Chúng tôi sẽ không hỗ trợ hoàn trả số tiền chênh lệch nếu quý khách đổi sang sản phẩm có giá trị thấp hơn.
3.Chính sách bảo hành và hậu mãi
Lưu ý: Chính sách bảo hành không áp dụng với các sản phẩm trong chương trình giảm giá
- Bảo hành 2 năm đối với sản phẩm gọng kính.
- Miễn phí đổi sang sản phẩm mới nếu có bất cứ lỗi sản xuất nào trong vòng 2 năm.
- Không áp dụng do thiệt hại bởi sử dụng sai cách, sơ xuất, thiếu cẩn trọng, oxy hoá do mồ hôi của khách hàng.
- Farello sẽ đổi sang sản phẩm đồng giá khác trong trường hợp sản phẩm đã hết (không áp dụng với tròng kính)
- Trường hợp hết sản phẩm trong kho, chúng tôi sẽ đổi sang sản phẩm khác bằng giá.
- Giảm giá 10% tròng kính khi mang gọng cũ Farello đến cắt.
- Thông số cần bạn thay đổi hoặc tròng kính bị xước, mờ... bạn nên thay tròng kính mới vào gọng đang dùng, tiết kiệm được chi phí đồng thời bảo vệ môi trường.
- Farello sẽ hoàn trả chi phí gọng nếu trong quá trình thay tròng mới vào xảy ra vấn đề ngoài ý muốn.
- Miễn phí thay đổi 1 lần độ kính nếu bạn cảm thấy không thoải mái với thị lực trong vòng 45 ngày kể từ ngày mua.
- Nếu bạn cảm thấy không thoải mái với thị lực trong vòng 45 ngày kể từ ngày mua, Farello sẽ miễn phí 1 lần khám lại và thay đổi độ của kính phù hợp với tình trạng thị lực của bạn.
- Lưu ý: việc kiểm tra thị lực dựa trên phiếu khám cũ là điều cần thiết trước khi thay đổi độ.
- Giảm 50% đối với gọng kính thay thế.
- Áp dụng cho các sản phẩm nằm ngoài điều kiện bảo hành trong vòng 1 năm từ ngày mua.
- Áp dụng với trường hợp kính gãy, hỏng và trừ sản phẩm được giảm giá.
- Trường hợp hết sản phẩm trong kho, chúng tôi sẽ đổi sang sản phẩm khác bằng giá.
- Để bảo vệ môi trường, kính bị hư nhất định phải trả lại Farello.
- Miễn phí vệ sinh, thay ve, thay ốc, điều chỉnh gọng kính trọn đời.
- Chúng tôi áp dụng toàn bộ cặp kính.
- Đo mắt và kiểm tra thị lực miễn phí trọn đời dành cho mọi khách hàng.
- Chúng tôi áp dụng với mọi khách hàng, kể cả những khách hàng chưa sử dụng dịch vụ của Farello
*Hãy luôn mang theo thẻ bảo hành khi đến cửa hàng.
4.Dịch vụ giao - đổi trả tại nhà
Trường hợp khách hàng có nhu cầu đổi sản phẩm do các lý do khách quan hoặc nguyên vọng sẽ đóng gói hàng cũ như bình thường - Đội shipper của hàng vận chuyển đến gửi hàng mới và đưa trực tiếp hàng cũ cho nhân viên shipper - hoàn tất đơn hàng
Chi tiết các bước:
B1: Liên hệ nhân viên Farello - Xác nhận lí do
B2: Nhận cuộc gọi confirm từ nhân viên
B3: Shipper nhận hàng cần đổi và giao hàng cho khách
Mọi vấn đề quý khách hàng liên hệ trực tiếp số hotline: 036.8523.966
5.Địa điểm bảo hành
Bảo hành tại:
115 Kim Mã, Quận Ba Đình, Thành Phố, HN - 036.8523.966
Lưu ý: Với các trường hợp gửi và nhận kính bảo hành qua dịch vụ chuyển phát, phí phát sinh do người mua chi trả.
6.Chính sách thanh toán
Khách hàng có thể lựa chọn các hình thức thanh toán sau khi mua sắm trực tuyến tại Farello.vn
1. Thanh toán trực tiếp COD:
- COD (dịch vụ giao hàng nhận tiền): Nhân viên vận chuyển thu tiền mặt khi giao hàng cho khách.
- Miễn phí vận chuyển với đơn hàng từ 300.000VNĐ trở lên.
2. Chuyển khoản trực tiếp vào số tài khoản dưới đây:
Thông tin chuyển khoản:
Ngân hàng Techcombank Thanh Xuân
Tên TK: Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Lily Group Việt Nam - Số TK: 19134721852013