Dịch vụ

Chính sách bảo hành

Farello

Thu cũ đổi mới

Khách hàng mang gọng cũ bất kỳ đưa tại Lily (không cần phải là sản phẩm của Lily) sẽ được giảm giá 10% cho gọng kính mới

Bảo hành 3 tháng

Đối với gọng kính khi có lỗi do nhà sản xuất.

Farello
1

Thu cũ đổi mới: Khách hàng mang gọng cũ bất kỳ đưa tại Farello (không cần phải là sản phẩm của Farello) sẽ được giảm giá 10% cho gọng kính mới

2

Sửa chữa, vệ sinh kính trọn đời: Sửa chữa, vệ sinh kính trọn đời

3

1 đổi 1 tròng kính trong 45 ngày:

Không áp dụng cho các lỗi xảy do người sử dụng như:

  • Bảo hành 1 đổi 1 tròng kính trong 45 ngày nếu thị lực được đo không thoải mái, áp dụng với đơn được cấp tại Farello

*Không áp dụng với các đơn thị lực theo yêu cầu của khách hàng (KH cắt theo độ cũ, muốn tự ý tăng giảm độ, không theo lời khuyên của Kỹ thuật viên Farello).

4

Miễn phí đo mắt 14 bước chuẩn Quốc tế: Tại toàn bộ hệ thông cửa hàng Farello. Được tư vấn chuyên sâu bởi KTV tốt nghiệp từ các trường ĐH Y hàng đầu.

5

Bảo hành gọng kính:

Bảo hành 12 tháng: đối với gọng kính khi có lỗi do NSX như:

  • Sứt mối hàn:những chỗ kết nối trên kính được hàn gắn không chắc chắn và sút hẳn ra khỏi điểm kết nối nhưng tại điểm kết nối này không bị mẻ.
  • Tróc xi: xảy ra do quá trình xi mạ, hay phun sơn của nhà sản xuất không đồng đều. Lớp xi mạ hay sơn bị bong tróc khi sử dụng.

Không áp dụng cho các lỗi xảy ra do người sử dụng như: đối với gọng kính khi có lỗi do NSX như:

  • Lỗi do va chạm ngoại lực: đè, bẻ, chèn ép làm cong vênh, để trong cốp xe có nhiệt độ cao, làm rơi kính khiến kính bị trầy xước
  • Lỗi do bảo quản không đúng quy định, do mồ hôi muối trong quá trình sử dụng.

Không áp dụng cho các lỗi xảy do người sử dụng như:

  • Quý khách sẽ được giảm 50% giá niêm yết khi mua lại gọng kính mới (áp dụng với gọn cùng loại hoặc có giá niêm yết thấp hơn).
  • Hiệu lực áp dụng từ tháng 1/2025

*Hiệu lực áp dụng từ tháng 1/2025

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
1
Chính sách hủy/đổi/trả hàng
Bạn có thể hủy đơn hàng trước khi sản phẩm được vận chuyển bằng cách liên hệ:
Hotline: 0921389986 hoặc 1900638096
Nhắn tin tới các kênh mạng xã hội mà bạn đã đặt hàng để được hỗ trợ hủy/đổi/trả nhanh nhất
2
Các trường hợp KH được đổi/trả sản phẩm
Farello hỗ trợ đổi trả sản phẩm mới trong các trường hợp sau:
Sản phẩm giao đến bị thiếu hụt, hư hỏng hoặc không còn nguyên trọng do quá trình vận chuyển.
Sản phẩm không đúng kích cỡ, màu sắc hoặc thương hiệu như thông tin mô tả trên fanpage.
Khách hàng muốn đổi sang mẫu sản phẩm khác vì thay đổi lựa chọn ban đầu
3
Cam kết
Farello cam kết sản phẩm đến tay khách hàng còn nguyên tem mác, mới 100%, chính hãng từ NSX và đúng thông tin mô tả từ thương hiệu.
Farello có quyền từ chối hỗ trợ đổi/trả hoặc hoàn tiền nếu phát hiện khách hàng có dấu hiệu lạm dụng chính sách (VD: đổi trả sản phẩm quá nhiều lần không chính đáng)
4
Thời gian hoàn tiền
Trường hợp trả hàng, Farello sẽ hoàn tiền trong vòng 7 ngày kể từ ngày thông báo (không kể thứ 7, chủ nhật) qua tài khoản ngân hàng của khách hàng.
Sau đó, chúng tôi sẽ đến tận nơi lấy hàng trả và thu phí gửi 2 chiều vận chuyển (khách hàng có thể tự mang sản phẩm đến các hãng vận chuyển để gửi lại cho Farello)
Lưu ý
  • Khi đổi trả gọng kính đã cắt mắt, Farello chỉ hỗ trợ hoàn trả 50% giá trị đơn hàng.
  • Không áp dụng với sản phẩm thuộc chương trình khuyến mãi (vui lòng kiểm tra kỹ trước khi thanh toán)
  • Không áp dụng với các trường hợp hư hỏng do sử dụng không đúng cách, bảo quản kém hoặc do tác động từ mồ hôi dẫn đến oxy hóa.
  • Mỗi hóa đơn chỉ được hỗ trợ đổi tối đa 1 lần.
Sau đây các bước đổi trả hàng:
1

Điền thông tin đổi trả hàng ở tại đây hoặc liên hệ qua số hotline: 0921389986

2

Nhận cuộc gọi xác nhận đơn hàng từ Lily 

3

Ngay khi xác nhận chúng tôi sẽ gửi bạn đơn hàng mới, bạn chỉ cần gửi lại hàng cần đổi/trả cho bên giao hàng (shipper) là được.

Lưu ý
  • Lily hỗ trợ đổi tối đa 1 lần/1 hóa đơn.
  • Không áp dụng với các sản phẩm trong chương trình giảm giá (kiểm tra kĩ sản phẩm trước khi thanh toán)
  • Lily có quyền quyết định dừng việc hỗ trợ đổi trả và trả lại tiền cho khách hàng nếu phát hiện khách hàng sử dụng chính sách để trục lợi (như việc đổi quá nhiều lần).
Thu cũ đổi mới

Dịch Vụ Đổi Cũ - Lấy Mới

  • Thay vì bỏ ra một số tiền lớn để mua kính mắt với dịch vụ “Thu Cũ Đổi Mới”- "GIẢM 10%" đơn hàng kính mắt của Lilyeyewear, quý khách hàng sẽ được hỗ trợ thu lại kính mắt cũ với giá cực kỳ ưu đãi và tiết kiệm chi phí nhất.
  • Mắt kính đeo lâu ngày gặp nhiều tình trạng như kính bị xước bị mờ gây khó chịu và ảnh hưởng sức khỏe của mắt.
  • Đặc biệt các bệnh về mắt là nguy cơ tiềm tàng gây nên các bệnh ung thư về mắt, gây ảnh hưởng đến cuộc sống và sức khỏe của người dùng. Đây là lý do một số hãng tròng kính nổi tiếng chỉ bảo hành tròng kính thời gian 6 tháng (hoặc 1 năm).
  • Vì vậy Lilyeyewear đã cho ra một dịch vụ hữu ích để giúp bạn tiết kiệm chi phí và bảo vệ môi trường.

Các trường hợp được tham gia:

  • Tròng kính bị trầy xước
  • Kính nhìn mờ, bị nhức mỏi mắt
  • Tròng kính cũ nhìn không rõ do tăng độ,
  • Tròng kính sử dụng lâu ngày bị ố vàng do tia UV
  • Tròng chất lượng thấp không giảm phản quang, không chống UV, dễ bẩn dễ bám nước.
  • Kính bị gãy, hỏng và các vấn đề liên quan đến kính mắt

Đối tương được áp dụng:

  • Tất cả các khách hàng đã và đang sử dụng kính mắt gặp vấn đề về gọng kính
  • Kính quá cũ muốn thay đổi kính mới nhưng giá thành kính cao
  • Không phân biệt người già hay trẻ, đi làm hay đi học những người đang đeo kính
  • Các bạn trẻ thích đổi mới

Tham gia nhận được ưu đãi gì?

  • Giảm 10% kính cho gọng kính đổi
  • Được bảo hành kính 3 tháng hỗ trợ đổi trả trong 30 ngày
  • Được tặng full toàn bộ sét phụ kiện đi kèm
  • Được cắt và đo mắt miễn phí tại các hệ thống kính mắt Lily

CÁCH THỨC THAM GIA

1

Liên hệ tới hotline 1900.638.096 hoặc gửi tin nhắn cho LILY qua fanpage Kính Mắt Lily  hoặc email:  contact.lilyeyewear@gmail.com để nhận hướng dẫn chi tiết.

2

Mang sản phẩm đổi tới điểm mua hàng, hoặc đóng gói sản phẩm gửi tới địa điểm được hướng dẫn.